Blog

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá cửa nhôm xingfa hiện nay

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá cửa nhôm xingfa hiện nay

Hiện nay dòng cửa nhôm xingfa(*) đang là hệ cửa được yêu thích ở nước ta hiện nay. Bởi chính sự đa dạng, phong phú, hiện đại của hệ cửa này là ưu điểm khiến mẫu cửa được yêu thích và sử dụng phổ biến đến như vậy.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện có khá nhiều mức giá cho mẫu cửa nhôm xingfa, cùng một hệ cửa, quy cách mở nhưng sẽ có nhiều mức giá, cao có, thấp có…Chính điều này đang khiến người tiêu dùng lo lắng và e ngại khi lựa chọn mẫu cửa nhôm xingfa cao cấp này. Hiểu được điều đó, bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra những nguyên nhân cơ bản làm ảnh hưởng đến giá cửa nhôm xingfa hiện nay.

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá cửa nhôm xingfa hiện nay

1.Cấu tạo sản phẩm

Nguyên nhân chính khiến cho giá thành của các sản phẩm khác nhau đó chính là cấu tạo của các bộ phận tạo nên hệ cửa nhôm xingfa cao cấp. Cửa nhôm được cấu tạo từ thanh profile nhôm, hệ phụ kiện đồng bộ cao cấp, kính cường lực. Hệ phụ kiện bao gồm tay nắm, bản lề, khóa, chốt…và hiện đây là bộ phận dễ bị thay giả nhái nhất. Chỉ cần sử dụng bản lề loại 2, sẽ giúp giảm đáng kể giá thành của sản phẩm,chính điều này sẽ làm cho bộ cửa không đảm bảo chất lượng cho bộ cửa.

2. Uy tín và quy mô sản xuất của đơn vị, công ty thi công.

Tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến sự chênh lệch giá cửa nhôm xingfa hiện nay

Quy mô sản xuất của các công ty cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá thành tạo nên sản phẩm bởi nhiều nguyên nhân sau:

Thông thường, đối với những đơn vị uy tín, đã được khách hàng tin tưởng sử dụng thì những sản phẩm cửa họ tạo ra sẽ đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng, không chêm hàng nhái hàng giả…Như vậy giá thành sản phẩm sẽ cao hơn so với các đơn vị nhôm kính thông thường không có tên tuổi.

Đồng thời, để nâng cao chất lượng và năng suất sản xuất, các đơn vị uy tín sẽ đầu tư thêm trang thiết bị sản xuất, cửa hàng, showroom và có một hệ thống các chu trình cùng với nhân viên để vận hành công việc, nên sẽ phát sinh thêm chi phí. Nhưng bù lại, chất lượng sản phẩm sẽ được nâng cao, quy trình sản xuất cho đến tiếp nhận khách hàng, bán hàng đều rất chuyên nghiệp và bài bản, chính điều này sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng

=> Tìm hiểu Báo giá cung cấp, thi công cửa nhôm uy tín, chất lượng 2018

Ở các đơn vị uy tín, có thương hiệu, không chỉ bán sản phẩm mà còn cung cấp gói bảo hành cho sản phẩm lắp đặt, bạn sẽ không còn phải lo ngại khi cửa của mình gặp sự cố sẽ phải liên lạc với ai. Và tất nhiên, để có được dịch vụ bảo hành sau bán hàng càng chu đáo thì công ty phải bỏ ra một khoản chi phí đáng kể từ chi phí công cụ dụng, nhân công, vận hành hệ thống bảo trì bảo dưỡng.

Trên đây là hai yếu tố chính quyết định đến giá thành sản phẩm. Hy vọng bạn đọc có thông tin cần thiết để đánh giá và lựa chọn sản phẩm phù hợp

Xem thêm thông tin và các mẫu cửa tại website: adoor.vn hoặc liên hệ trực tiếp số hotline 0915.67.67.64

=> Xem thêm bài viết Cửa nhôm cao cấp – sản phẩm cửa thông minh thế hệ mới

=> Xem thêm bài viết Tại sao cửa nhôm kính lại được yêu thích đến như vậy?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *