Tin tức

Có nên mua đồng hồ Casio G Shock dây carbon không?

Có nên mua đồng hồ Casio G Shock dây carbon không?

Những chiếc đồng hồ dây da, dây kim loại, dây nhựa… có lẽ đã không còn xa lạ gì đối với những người có đam mê cũng như tìm hiểu về đồng hồ. Vậy đối với dây Carbon thì liệu bạn đã từng nghe nhắc đến hay chưa? Đồng hồ Casio G Shock dây carbon có những ưu điểm gì mà giá thành lại cao đến vậy? Có nên mua đồng hồ Casio G Shock dây carbon hay không? Nào, hãy cùng chúng tôi giải đáp tất cả những câu hỏi này ngay bây giờ nhé.

1. Tìm hiểu về chất liệu tạo nên đồng hồ dây Carbon

Có nên mua đồng hồ G Shock dây carbon hay không?

Điểm nhấn trong những chất liệu chính tạo nên đồng hồ Casio G Shock dây Carbon chính là những sợi Carbon – một chất liệu khá đắt đỏ hiện nay. Đây chính là nguyên nhân chính lý giải cho việc vì sao mà những chiếc đồng hồ G Shock dây carbon lại có giá thành tương đối cao đến như vậy

Để nói về những ưu điểm của sợi Carbon thì đầu tiên có thể kể đến sự cứng cáp nhưng lại vô cùng nhẹ, có một số đặc tính nếu như đem so sánh thì tương đồng với cả chất liệu kim cương. Những sợi Carbon này phải trải qua một quá trình nung chảy Carbon ở nhiệt độ cao mới có thể hình thành lên được. Sợi Carbon còn được chứng minh là tính bền bỉ theo thời gian vô cùng lớn, hầu như không thể bị ăn mòn.

Về nhược điểm thì sợi Carbon khá giòn, có khả năng dẫn điện chính vì thế để áp dụng Carbon vào việc sản xuất đồng hồ thì các nhà nghiên cứu đã phải kết hợp Carbon cùng với nhựa để đảm bảo nhược điểm này của sợi Carbon không gây ảnh hưởng gì đến mục đích sử dụng của chiếc đồng hồ.

Với công nghệ tiên tiến, hiện đại và mới mẻ, thương hiệu Casio đã mang đến cho chúng ta dòng sản phẩm đồng hồ Casio G Shock cao cấp. Với sự độc đáo, mới lạ này thì những sản phẩm này chắc chắn sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các bạn đấy. Cùng tìm hiểu tiếp nhé.

2. Những mẫu đồng hồ Casio G Shock dây Carbon thu hút nhất.

  • Đồng hồ Casio G Shock GWR-B1000X-1A

Đồng hồ Casio G Shock GWR-B1000X-1A

Ngay từ khi được cho ra mắt, chiếc đồng hồ này đã tạo được sự thu hút không nhỏ từ giới truyền thông và những người quan tâm đến thị trường đồng hồ nam thể thao. Với thiết kế kết hợp tông màu chủ đạo giữa 3 màu đen, đỏ và nâu, chiếc đồng hồ này đã thể hiện được một nét nam tính vô cùng đẳng cấp và mạnh mẽ.

Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm này chính là thiết kế dây đeo bằng nhựa pha sợi Carbon, tạo nên một cấu trúc được bảo vệ bởi lõi Carbon vô cùng mạnh mẽ. Thiết kế mặt đồng hồ hình cầu bản to kết hợp với các nút vặn khóa bằng vít khiến cho chúng ta như bị choáng ngợp ngay từ cái nhìn đầu tiên với chiếc đồng hồ này. Giá đồng hồ G Shock carbon GWR-B1000X-1A khoảng 35 triệu đồng. Hãy cứ yên tâm một điều những gì mà chiếc đồng hồ này đem lại cho bạn sẽ vô cùng xứng đáng với số tiền mà bạn đã bỏ ra nhé.

  • Đồng hồ Casio G Shock GWR-B1000-1A

Đồng hồ Casio G Shock GWR-B1000-1A

Là phiên bản gọi vui là “anh em họ” của GWR-B1000X-1A, đồng hồ G Shock GWR-B1000-1A này có mức giá rơi vào khoảng hơn 28 triệu. Tuy rằng có giá thành thấp hơn nhưng có thể nói về mặt thiết kế, cấu trúc cũng như các tính năng thì chiếc đồng hồ này cũng không hề bị quá thua kém so với người anh em kể trên. Vẫn với cấu trúc bảo vệ lõi Carbon hoàn mỹ, dòng đồng hồ mạnh mẽ này cực kỳ phù hợp dành cho những người phải làm việc ở trong một môi trường tương đối khắc nghiệt.

Chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho riêng mình về việc có nên mua đồng hồ Casio G Shock dây Carbon rồi phải không nào? Nếu như đã có quyết định của mình, đừng ngần ngại đến với nhà phân phối đồng hồ G Shock chính hãng – Casio Anh Khuê để sở hữu những chiếc đồng hồ Casio G Shock dây Carbon chất lượng nhất nhé các bạn.

Xem thêm:
https://sinhvienxaydung.edu.vn/4-mau-dong-ho-casio-baby-g-danh-cho-co-nang-ngot-ngao-va-nu-tinh/

https://sinhvienxaydung.edu.vn/thi-cong-lam-che-nang-timberman-tbm01p-tai-khu-do-thi-viet-hung-long-bien/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *